Giỏ hàng

5 LÝ DO NÊN XEM XÉT KĨ TRƯỚC KHI ĐĂNG KÍ HỌC IELTS ⛔

👉🏻Bị móc sạch túi
Khi đăng kí học tại các trung tâm lớn, vấn đề bị tốn tiền và rất nhiều tiền lẫn thời gian luôn được các học viên xem xét. Tại Café IELTS, với mức học phí tầm trung bình thấp, chấp nhận được đối với các thí sinh, cộng với việc dạy nhanh và giải đề ngay, không câu giờ, chính là điểm lợi cho các học viên khi theo học tại lớp!

👉🏻Bị áp lực
Đến với lò luyện Café IELTS, bạn sẽ chịu một áp lực kinh khủng nhất từ trước đến giờ, bởi các thầy sẽ đốc thúc bạn học và làm bài liên tục. Với những lớp học thông thường, bạn chỉ có thể rèn luyện một cách “cưỡi ngựa xem hoa” với các dạng bài và không bị ép thời gian khi giải bài. Nhưng với Café IELTS, bạn có thể bị ép học nhanh và làm bài nhanh không ngừng tới khi nào thuần thục nhất. Mọi thứ đều sẽ chờ đón bạn, không cần tốn nhiều thời gian để chờ đợi việc học đề và làm đề. Việc học tập này sẽ rất sát sườn với đề thi thật mà bạn sẽ đối mặt trong thời gian sắp tới.

👉🏻Bị bất ngờ không kịp trở tay
Nhiều học viên không ngờ được bài thi của mình đã kết thúc nhanh hơn tưởng tượng là vì họ không được rèn luyện về kỹ thuật giải đề. Tại Café IELTS, bạn sẽ lường trước dược thời gian làm bài cố định trong từng bài tập và cố gắng đẩy nhanh tiến độ đọc bài, nghe bài, viết bài nhanh hơn so với dự tính. Chính vì các yếu tố đó mà các thí sinh Café IELTS khi đi thi đều không bị bỡ ngỡ và bối rối khi thời gian làm bài đã hết vì họ đã hoàn tất bài trước đó trong vòng 2 nốt nhạc!

👉🏻Bị hoang mang về chất lượng học tập
Với tình trạng các lò luyện thi IELTS nở rộ hiện nay, việc tìm được một lớp học vừa tầm và vừa túi tiền có lẽ là một vấn đề hóc búa! Tại Café IELTS, việc học và giải đề chỉ xoay quanh việc Tủ và Luyện thi, Giải đề IELTS thật nên việc các học viên có được cái nhìn khách quan nhất và chính xác nhất về kì thi đều được làm rõ. Lớp học tổ chức thi sát hạch liên tục nhằm đánh giá năng lực thí sinh, khiến cho thí sinh có thể tự tin nhất để đi thi và đạt được số điểm mong đợi.

👉🏻Bị “nhồi nhét” vì được học speaking với GVNN “liên tục”
Trong quá trình luyện thi tại Café IELTS, bạn sẽ được học extra 4 ngày học speaking liên tục với các giáo viên nước ngoài, nhằm rèn luyện sự tự tin và năng động nhất cho bạn trước khi vào kì thi thật. Hầu hết các thì sinh đều đã vượt qua sự e dè khi nói chuyện với người nước ngoài vì các thầy rất thân thiện và việc rèn luyện hàng ngày khiến các bạn dạn dĩ hơn trong khi nói, chịu bộc lộ quan điểm, ít sợ sai hơn hẳn. Với số tiền đóng tại Café IELTS, các bạn có thể có 1 mức giá “hời” hơn rất nhiều so với việc chỉ học tiếng Anh nghe nói giao tiếp cơ bản!

Danh mục tin tức