Giỏ hàng

Tôi đạt IELTS band 8.0 thế nào?

Tôi đã được band 8.0 như thế nào?

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ chia sẻ bí quyết đạt được IELTS band 8.0 của mình (L-8.5 R-7.5 W-8 S-8), điều quan trong là hãy luôn luôn tập trung và thực hành sao cho càng quen thuộc với đề và kỹ năng càng thuần thục càng tốt!

  1. Listening- Bạn nên làm quen trong việc nắm bắt các bẫy câu trả lời của đề bằng chiêu thức sử dụng từ đồng nghĩa. Họ sẽ không trực tiếp nóicâu trả lời chính xác, nhưng cùng một ý nghĩa nhất của thời điểm trước hoặc sau câu trả lời đúng.
  2. Reading – Hãy thử đọc nhanh (skimming). Phổ biến nhất là đọc đoạn đầu tiên và câu đầu tiên của đoạn tiếp theo. Nhưng trong các thử nghiệm mà tôi đã thực hành, có một phần trong đó là bạn phải viết được  tiêu đề của mỗi đoạn để biết ý chính. Nó sẽ rất hữu ích để ít nhất làbạn có thể tìm hiểu làm thế nào để scan ra các thông tin thích hợp vào đáp án.
  3. Writing -Thực hiện theo các hướng được thi triển từ dàn ý. Nên viết đúng số lượng chữ như đề bài đề ra, thường trên 150 chữ cho task 1 và trên 300 chữ cho task 2
  4. Speaking- Hãy cố gắng nói chuyện với Examiner một cách tự tin nhất có thể. Body language và eye contact rất quan trọng trong khi nói chuyện. Gật đầu và có những quãng dừng trong khi nói chuyện. Họ không quan tâm nếu bạn đang làm nên những câu chuyện, họ đang kiểm tra về từ vựng của bạn, sự gắn kết và khả năng phát âm, cũng như là sự trôi chảy của bạn khi trả lời vấn đề.

Do not stop practicing!

Danh mục tin tức