Giỏ hàng

VÌ SAO CHÚNG TA NÊN HỌC IELTS?

Dưới đây là lý do mà rất nhiều người khuyên bạn nên xem xét kĩ trước khi đăng kí học IELTS tại Café IELTS.
_____________________________
👉🏻Chuẩn bị cho việc “tị nạn giáo dục”
Nhu cầu cho con em đi du học nước ngoài những năm gần đây tăng nhanh không ngừng. Một phần do cha mẹ có điều kiện kinh tế hơn, nhưng một mặt cũng muốn con em được tiếp cận nền giáo dục tốt hơn tại các nước tiên tiến. Thuật ngữ “tị nạn giáo dục” ra đời phản ánh đúng thực trạng này của xã hội!
_____________________________
👉🏻Làn sóng di cư mới
Nhu cầu định cư, di trú, tìm việc tại nước khác gia tăng phản ánh đúng hiện trạng di cư của một phần lớn bộ phận người trẻ và không còn trẻ. Ai cũng muốn tìm cuộc sống mới tại các nước khác vì nhiều lý do khác nhau. Vậy đâu sẽ là rào cản lớn nhất của họ? IELTS chính là câu trả lời!
_____________________________
👉🏻Nếu có IELTS, bạn sẽ làm được gì?
5.0 đã có thể đi lao động nước ngoài
5.5 đã có thể du học tự túc tại các nước Úc, Mỹ…
6.0-6.5 dường như đã chạm một tay đến học bổng bán phần hoặc toàn phần tại Châu Âu và một số nước Châu Á khác…
_____________________________
👉🏻Học IELTS ở đâu?
Với tình trạng các lò luyện thi IELTS nở rộ hiện nay, việc tìm được một lớp học vừa tầm và vừa túi tiền có lẽ là một vấn đề hóc búa! Tại Café IELTS, việc học và giải đề chỉ xoay quanh việc Tủ và Luyện thi, Giải đề IELTS thật nên việc các học viên có được cái nhìn khách quan nhất và chính xác nhất về kì thi đều được làm rõ. Lớp học tổ chức thi sát hạch liên tục nhằm đánh giá năng lực thí sinh, khiến cho thí sinh có thể tự tin nhất để đi thi và đạt được số điểm mong đợi.
_____________________________
👉🏻Thời gian học có thật sự quá dài?
Từ 2-4-6 tháng, các bạn đã có thể đủ trình độ và đi thi IELTS ngay lập tức, số điểm sẽ tỉ lệ thuận với công sức, thời gian và tiền bạc bạn bỏ ra! Vậy hãy lựa chọn một nơi học cho phù hợp và xứng đáng!


Danh mục tin tức