Giỏ hàng

Bài dịch EDUCATION

EDUCATION

  • Khi trẻ bắt đầu đi học, chúng dành một tỷ lệ lớn thời gian ở trường và với giáo viên của chúng, điều này giải thích tại sao giáo viên có ảnh hưởng đáng kể đối với trẻ em. Ở hầu hết các quốc gia, thời gian trung bình sinh viên dành cho trường là 8 giờ mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần, đó cũng là thời gian sinh viên đạt được hầu hết kiến ​​thức và có giao tiếp xã hội. Một lý do khác khiến giáo viên có tác động lớn đến trẻ em là giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp để có thể dạy môn học bằng cách hướng dẫn trẻ phương pháp hiệu quả nhất. Ví dụ, giáo viên ở Mỹ phải có bằng cử nhân về môn học cụ thể, họ muốn dạy và đồng thời, hoàn thành chương trình giáo dục giáo viên bao gồm tâm lý học và kiến thức học thuật.

  • Mặt khác, cha mẹ có thể có ảnh hưởng đáng kể đến con cái họ vì bọn họ tạo nền tảng cho sự phát triển nhận thức và cảm xúc trong những năm đầu tiên của cuộc đời trẻ con. Trong thời gian này, trẻ em hầu hết tiếp xúc với cha mẹ, không phải giáo viên. Như đã được chứng minh trong các tạp chí khoa học, trong năm năm đầu tiên, não bộ của một đứa trẻ phát triển nhiều hơn và nhanh hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong cuộc sống của chúng, và nếu như được tác động tốt từ những người nuôi dưỡng, bọn chúng có thể hình thành những nhân cách tốt và trở thành công dân toàn diện. Furthermore, những trải nghiệm ban đầu của đứa trẻ, đặc biệt là mối quan hệ với cha mẹ, kích thích não bộ và tạo ra hàng triệu kết nối, tạo thành cơ sở của đứa trẻ để phát triển hơn nữa. Without những sự liên kết này, trẻ em có thể phát triển sai lệch và đi sai hướng, cái mà có thể ngăn cản bọn chúng trong quá trình hoàn thiện bản than.

 

  • Một mặt, có một số lợi thế khi trẻ dưới 18 tuổi đi học. Đầu tiên, họ sẽ được giáo dục tốt bởi vì trong thời gian này, các giáo viên truyền đạt kiến ​​thức rộng rãi cho họ, điều này sẽ cung cấp cho họ sự chuẩn bị đầy đủ cho cuộc sống tương lai của họ. Với trình độ và kiến ​​thức đạt được sau 18 năm học, thanh niên có thể dễ dàng tìm được một công việc tử tế để trang trải các nhu cầu cơ bản và tăng sự thoải mái trong cuộc sống. Thứ hai, giai đoạn này rèn luyện sự trưởng thành cho trẻ em trước khi họ bước vào giai đoạn trưởng thành. Trên thực tế, trường học là một xã hội nhỏ nhưng an toàn hơn nhờ có giáo viên hỗ trợ và sự kỷ luật. Trải qua những sự rèn luyện, khó khan và thử thách ở đó trong 18 năm, sinh viên sẽ có thể rèn luyện những nhân cách cần thiết, kỹ năng sống và trở nên trưởng thành hơn để sống độc lập.
  • Bằng chứng khoa học tiết lộ rằng năm năm đầu tiên của cuộc đời con người là thời kỳ hoàng kim khi những đứa trẻ hình thành tính cách của chúng. Do đó, các chuyên gia khuyên rằng trẻ em nên bắt đầu giáo dục chính thức ở trường khi khoảng ba tuổi vì chương trình được thiết kế hợp lý bởi các chuyên gia với nghiên cứu toàn diện và mục đích giáo dục rõ ràng. Một thực tế rõ ràng là hầu hết các bậc cha mẹ không phải là chuyên gia và họ chủ yếu yêu con cái của họ và nuôi dạy con cái dựa trên bản năng hoặc kinh nghiệm cá nhân của họ. Vì vậy, nó thực sự có lợi hơn cho trẻ em khi chúng có thể đến trường, học hỏi với bạn bè, mở rộng quan điểm và đa dạng hóa các phương pháp để khám phá thế giới xung quanh. Từ quan điểm kinh tế, quyết định này có hiệu quả vì cha mẹ có thể quay lại làm việc và cống hiến cho sự nghiệp của họ mà không quan tâm đến sự an toàn của con cái họ.

  • Thực tế, cha mẹ luôn được công nhận là nhà giáo dục gần gũi nhất với con cái họ và họ có tác động lớn đến việc hình thành nhân vật cũng như sự phát triển chung của con cái họ. Do đó, khi cha mẹ có đủ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm, họ chắc chắn có thể hướng dẫn con mình đi đúng hướng và giúp chúng tránh xa tội phạm cũng như các tệ nạn xã hội. Bằng chứng cho thấy giáo dục từ các gia đình đóng vai trò quan trọng nhất trong việc hình thành nhân cách của thanh thiếu niên và hầu như mọi người không có xu hướng phạm tội hoặc gây rắc rối khi nhận được tình yêu thương, chăm sóc và truyền cảm hứng từ cha mẹ. Do đó, các khóa học dạy làm cha mẹ đóng vai trò rất cần thiết để đào tạo các cặp vợ chồng trẻ có đủ kiến thức trong cuộc sống hôn nhân, cái mà sẽ ích lợi về sau khi bọn họ nuôi dưỡng con cái.

 

  • Để bắt đầu, giáo dục chính thức từ trường học từ lâu đã được coi là một phần quan trọng của cuộc sống và nó đóng góp quyết định cho sự phát triển của xã hội. Ở trường, sinh viên có cơ hội vàng để làm việc với các giáo viên có trình độ chuyên môn được đào tạo chuyên nghiệp cho nghề này. Như một vấn đề thực tế, cho dù một quốc gia có thay đổi gì đi chăng nữa, giáo dục luôn có vị trí cao và mọi người thường gán một địa vị cao cho nghề dạy học. Có một ý nghĩa giữa các chuyên gia rằng giáo viên là nguồn sống thành công ở trường và họ xứng đáng được chúng ta tôn trọng khi họ theo đuổi một trong những nghề nghiệp bổ ích nhất thế giới.
  • Do đó, các trường học và trường học truyền thống sẽ không bao giờ biến mất để đáp ứng với sự phổ biến của internet. Internet với một loạt các chức năng và thông tin đã chứng minh hiệu quả của chúng trong các lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các thông tin không được kiểm duyệt và một số được đăng cho mục đích thương mại. Do đó, rất khó cho trẻ em lựa chọn hợp lý thông tin và nguồn thích hợp để học hỏi. Hơn nữa, việc thiếu kết nối thực sự với giáo viên và đồng nghiệp có thể ngăn cản trẻ em phát triển các kỹ năng mềm cần thiết cho cuộc sống và công việc sau này.

Danh mục tin tức