Giỏ hàng

Bài dịch IMMIGRATION

Many people believe that immigration is the natural trend of modern life today and it is fairly good but other think that this phenomenon contains many drawbacks for the society. Dicuss these views and give your opinions.

To begin with, there is no doubt that làn song những người nhập cư vào các quốc gia khác là thuận lợi cho tiêu chuẩn sống tốt hơn của họ, đặc biệt là những người đến từ thế giới thứ 3. It is clear that việc chuyển nơi ở đến những quốc gia giàu có có thể được coi là cơ hội vàng cho những người này để thay đổi số phận. Lấy những người dân Syria là ví dụ tiêu biểu để minh họa điều này, nhờ vào chính sách nhập cư vào cộng đồng người châu Âu, rất nhiều người tị nạn đã chứng kiên được bước ngoặt mới trong cuộc sống của họ và thoát khỏi cảnh nội chiến, ALLOWING họ kiếm được những cơ hội tốt hơn để phát triển trong các quốc gia phát triển. To be more specific, bởi vì những hậu quả thảm khốc của tranh cãi về văn hóa và Intestine war in their homeland, họ KHÔNG CÓ SỰ LỰA CHỌN MÀ PHẢI đi qua biên giới những nước khác để bảo đảm an toàn cho gia đình và xây dựng lại cuộc sống trong môi trường tốt hơn.

Tuy nhiên, sự nhập cư không hoàn toàn tránh khỏi drawbacks và điều này là vấn đề nhức nhối không chỉ cho người dân địa phương mà còn cả chính phủ. It is apparent that càng nhiều người nhập cư đến host country, the denser the population is, cái sẽ là gốc rễ cho vấn đề thiếu nhà ở trong các thành phố lớn. In other words, MỘT KHI số lượng người dân vượt quá trữ lượng nhà ở, điều này gây ra sự tăng lên trong giá nhà và giá thuê nhà cái sẽ không còn phù hợp với túi tiền của mọi người nữa.

Hơn thế nữa, khoảng cách lớn về mặt tri thức giữa người nhập cư và người dân địa phương có thể phần nào đó dẫn đến tình trạng thất nghiệp cao hơn. KHÔNG CÓ academic background, điều này thực sự khó khăn cho newcomers để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng trong các nước phát triển. As a result, họ bị coi là gánh nặng trong xã hội, và điều này, tệ hơn, dẫn họ đến những hành động phạm pháp để kiếm sống qua ngày, tiêu biểu là những cuộc tàn sát đẫm máu ở nơi công cộng tại hai nước Đức và Pháp.

Danh mục tin tức